HOME
DETAILS

അ​ൽ​പം കാ​ൽ​പാ​ഠ​ങ്ങ​ൾ

  
backup
November 27 2022 | 06:11 AM

8654325123-2


ഉൾക്കാഴ്ച
മുഹമ്മദ്

നി​ങ്ങ​ൾ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ൽ​പാ​ദ​ത്തി​ലേ​ക്കൊ​ന്നു നോ​ക്കു​ക. ഏ​തു ഭാ​ഗ​ത്തേ​ക്കാ​ണ​ത് തി​രി​ഞ്ഞു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്? മു​ന്നി​ലേ​ക്കോ അ​തോ പി​ന്നി​ലേ​ക്കോ?
ഉ​ത്ത​രം വ്യ​ക്തം; മു​ന്നി​ലേ​ക്കു ത​ന്നെ. കാ​ലു താ​ഴേ​ക്കാ​ണ് പോ​കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ലും കാ​ൽ​പാ​ദം മു​ന്നോ​ട്ടാ​ണ് തി​രി​ഞ്ഞു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ മു​ന്നോ​ട്ടു തി​രി​ഞ്ഞു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​പോ​ലെ പി​ന്നി​ലേ​ക്കു തി​രി​ഞ്ഞു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന വൈ​ക​ല്യം ആ​രെ​ങ്കി​ലും ക​ണ്ടി​ട്ടു​ണ്ടോ? പ​ല​വി​ധ വൈ​ക​ല്യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ളൊ​രു വൈ​ക​ല്യം ശ്ര​ദ്ധ​യി​ൽ​പെ​ടാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​യി​ല്ല.
മു​ന്നോ​ട്ടു തി​രി​ഞ്ഞു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന കാ​ൽ​പാ​ദം മ​നു​ഷ്യ​നോ​ട് പ​റ​യു​ന്നു; മു​ന്നോ​ട്ടു മാ​ത്രം സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​ക. ഏ​തു ദു​ർ​ഘ​ട​സ​ന്ധി​യി​ലെ​ത്തി​യാ​ലും പി​ന്നോ​ട്ട​ടി​ക്ക​രു​ത്. എ​ത്ര വ​ലി​യ വൈ​ക​ല്യ​മു​ള്ള​വ​നും കാ​ൽ​പാ​ദം മു​ന്നോ​ട്ടാ​വാ​ൻ കാ​ര​ണ​മ​താ​യി​രി​ക്ക​ണം. വൈ​ക​ല്യ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും സ​ഞ്ചാ​രം മു​ന്നോ​ട്ടു മാ​ത്ര​മേ​യാ​കാ​വൂ.


ക​ണ്ണു​ക​ൾ മു​ന്നി​ലാ​ണ്. മു​ന്നോ​ട്ടു മാ​ത്രം നോ​ക്കാ​നേ അ​തി​നു ക​ഴി​യൂ. ക​ണ്ണു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് ലോ​ക​ത്തു പ​ല വൈ​ക​ല്യ​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ, ത​ല​യ്ക്കു പി​ന്നി​ൽ ക​ണ്ണു​ള്ള വൈ​ക​ല്യം കേ​ട്ടു​കേ​ൾ​വി​പോ​ലു​മി​ല്ല. മു​ന്നോ​ട്ടു മാ​ത്രം നോ​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​ണ​തി​ന​ർ​ഥം. പി​ന്നി​ലേ​ക്കു നോ​ക്കി സ​മ​യം ക​ള​യ​രു​ത്. മു​ന്നോ​ട്ടു മാ​ത്രം നോ​ക്കി യാ​ത്ര തു​ട​രു​ക. ക​ഴി​ഞ്ഞു​പോ​യ​തോ​ർ​ത്ത് ദുഃ​ഖി​ച്ചി​രു​ന്നാ​ൽ യാ​ത്ര മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കി​ല്ല.
വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ മു​ന്നോ​ട്ടു ന​ട​ക്കാം. പി​ന്നോ​ട്ടും ന​ട​ക്കാം. മു​ന്നോ​ട്ടു ന​ട​ക്കാ​ൻ കാ​ഴ്ച​യു​ണ്ട്. പി​ന്നോ​ട്ടു ന​ട​ക്കാ​ൻ കാ​ഴ്ച​യി​ല്ല. അ​തി​നാ​ൽ മു​ന്നോ​ട്ടു ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​ൻ മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കും. പി​ന്നോ​ട്ടു ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​ൻ കാ​ഴ്ച​യി​ല്ലാ​ത്ത​തി​നാ​ൽ വ​ഴി​തെ​റ്റി വീ​ഴു​ക​യും ചെ​യ്യും. ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പി​റ​കോ​ട്ട് സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ പ​രാ​ജ​യ​ത്തി​ന്റെ പ​ടു​കു​ഴി​യി​ലേ​ക്കു വീ​ഴാ​ൻ അ​താ​ണു കാ​ര​ണം. മു​ന്നോ​ട്ടു​മാ​ത്രം സ​ഞ്ച​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ഉ​യ​ര​ത്തി​ലേ​ക്കു​യ​രാ​നും അ​തു​ത​ന്നെ കാ​ര​ണം.
വ​ല​തു​കാ​ൽ മു​ന്നോ​ട്ടു​വ​ച്ചാ​ൽ ഇ​ട​തു​കാ​ൽ പി​ന്നി​ലാ​കും. ഇ​ട​തു​കാ​ൽ മു​ന്നി​ൽ​വ​ച്ചാ​ൽ വ​ല​തു​കാ​ലും പി​ന്നി​ലാ​കും. പി​ന്നി​ലാ​ണെ​ന്നു ക​രു​തി ദുഃ​ഖി​ക്ക​രു​ത്. അ​ടു​ത്ത നി​മി​ഷം​ത​ന്നെ മു​ന്നി​ലെ​ത്തും. മു​ന്നി​ലാ​ണെ​ന്നു ക​രു​തി അ​ഹ​ങ്ക​രി​ക്ക​രു​ത്. അ​ടു​ത്ത നി​മി​ഷം​ത​ന്നെ പി​ന്നി​ലാ​യി​പ്പോ​കും.


വ​ല​തു​കാ​ൽ മു​ന്നി​ലെ​ത്തു​ന്ന​ത് ഇ​ട​തു​കാ​ലി​ന്റെ സ​ഹാ​യ​ത്താ​ലാ​ണ്. ഇ​ട​തു​കാ​ൽ മു​ന്നി​ലെ​ത്തു​ന്ന​ത് വ​ല​തു​കാ​ലി​ന്റെ സ​ഹ​ായ​ത്താ​ലു​മാ​ണ്. അ​തി​നാ​ൽ മു​ന്നി​ൽ​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന കാ​ലി​ന്, പി​ന്നി​ൽ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന കാ​ലി​നെ നോ​ക്കി അ​ഹ​ങ്ക​രി​ക്കാ​നോ പ​രി​ഹ​സി​ക്കാ​നോ അ​ർ​ഹ​ത​യി​ല്ല. കാ​ര​ണം, പി​ന്നി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ന്റെ സ​ഹ​ായ​ത്താ​ലാ​ണ് മു​ന്നി​ൽ​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​ൻ മു​ന്നി​ലെ​ത്തു​ന്ന​ത്. ഏ​റ്റ​വും താ​ഴെ കി​ട​ക്കു​ന്ന പ​ട​വാ​ണ് അ​തി​നു മു​ക​ളി​ലു​ള്ള പ​ട​വി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​താ​ണ് അ​തി​നു മു​ക​ളി​ലേ​ക്കു​മെ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. താ​ഴ്ഭാ​ഗ​മാ​ണ് മു​ക​ൾ​ഭാ​ഗ​ത്തെ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. ചെ​റു​താ​ണ് വ​ലു​തി​ലേ​ക്കെ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഒ​ന്നാം ത​ര​മാ​ണ് ര​ണ്ടാം ത​ര​ത്തി​ലേ​ക്കെ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​താ​ണ് മൂ​ന്നാം ത​ര​ത്തി​ലേ​ക്കും മ​റ്റു ത​ര​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്കു​മെ​ല്ലാം ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത്.
ചി​ല​പ്പോ​ൾ നാം ​സ​മു​ന്ന​ത സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലുള്ളവ​രാ​യി​രി​ക്കാം. ഒ​ന്നാം ത​ര​ത്തി​ൽ ന​മ്മെ പ​ഠി​പ്പി​ച്ച അ​ധ്യാ​പ​ക​ൻ ഇ​പ്പോ​ഴും അ​തേ നി​ല​വാ​ര​ത്തി​ലാ​യി​രി​ക്കും ക​ഴി​യു​ന്നു​ണ്ടാ​വു​ക. ന​മ്മെ പെ​റ്റു​പോ​റ്റി​യ മാ​താ​വ് അ​ന്നും ഇ​ന്നും അ​തേ മാ​താ​വ് ത​ന്നെ​യാ​യി​രി​ക്കാം. അ​തി​ന​പ്പു​റം വേ​റെ പു​രോ​ഗ​തി​യൊ​ന്നും കൈ​വ​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, അ​വ​ർ ച​വി​ട്ടി​ക്ക​യ​റാ​ത്ത മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലെ​ത്തി എ​ന്നു ക​രു​തി അ​വ​രെ ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യാ​നോ, ചെ​റു​താ​യി കാ​ണാ​നോ ത​യാ​റാ​ക​രു​ത്. ഉ​യ​ർ​ത്തി​യ​ത് അ​വ​രാ​ണെ​ന്നോ​ർ​മ വേ​ണം. മു​ക​ളി​ലെ​ത്തി​യെ​ന്നു ക​രു​തി താ​ഴെ​കി​ട​ക്കു​ന്ന പ​ട​വി​നെ ത​ള്ളി​യാ​ൽ ഇ​റ​ങ്ങാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല. വീ​ണു പ​രു​ക്കേ​ൽ​ക്കും.


മു​ന്നോ​ട്ട​ടു​ക്കാ​ൻ വ​ല​തു​കാ​ലി​നെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​ത് പി​ന്നി​ലെ ഇ​ട​തു​കാ​ലാ​ണ്. ഇ​ട​തു​കാ​ലി​നെ മു​ന്നോ​ട്ട​ടു​ക്കാ​ൻ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​തും പി​റ​കി​ലെ വ​ല​തു​കാ​ലാ​ണ്. പി​ൻ​ബ​ല​മി​ല്ലാ​തെ മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല. ഏ​തു ഉ​യ​ർ​ച്ച​യ്ക്കു പി​ന്നി​ലും എ​ന്തെ​ങ്കി​ലു​മൊ​രു പി​ൻ​ബ​ലം വേ​ണം. ആ ​ബ​ലം പി​ന്നി​ലാ​ണ് നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്ന​തെ​ന്ന​ത് ഒ​രു ന്യൂ​ന​ത​യ​ല്ല.


മു​ന്നി​ലെ കാ​ലി​ന്റെ സ​ഹാ​യ​ത്താ​ലാ​ണ് പി​ന്നി​ലെ കാ​ലി​നു മു​ന്നി​ലെ​ത്താ​നാ​വു​ന്ന​ത്. പി​ന്നി​ലെ കാ​ലി​ന്റെ സ​ഹാ​യ​ത്താ​ലാ​ണ് മു​ന്നി​ലെ കാ​ൽ മു​ന്നി​ൽ​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്. മു​ന്നി​ൽ നി​ൽ​ക്കാ​ൻ പി​ന്നി​ൽ കാ​ൽ വേ​ണം. പി​ന്നി​ൽ നി​ൽ​ക്കാ​ൻ മു​ന്നി​ലും കാ​ലും വേ​ണം. മു​ന്നി​ൽ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​നു മു​ന്നി​ൽ നി​ൽ​ക്കാ​ൻ പി​ന്നി​ൽ ആ​രെ​ങ്കി​ലും വേ​ണം. പി​ന്നി​ൽ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് പി​ന്ന​ണി​ക​ളാ​വാ​ൻ മു​ന്നി​ൽ ആ​രെ​ങ്കി​വും വേ​ണം. നേ​താ​വി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​ണി​ക​ളു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. അ​ണി​ക​ളി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ നേ​താ​വു​മു​ണ്ടാ​കി​ല്ല. ര​ണ്ടു​പേ​രും പ​ര​സ്പ​ര​പൂ​ര​ക​ങ്ങ​ളാ​യാ​ണു നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത്.


ചി​ല​പ്പോ​ൾ പി​ന്നി​ൽ​നി​ന്ന് ന​യി​ക്കേ​ണ്ടി വ​രും. വേ​റെ ചി​ല​പ്പോ​ൾ മു​ന്നി​ൽ​നി​ന്നും ന​യി​ക്കേ​ണ്ടി വ​രും. മു​ന്നി​ലെ കാ​ലി​നെ ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത് പി​ന്നി​ലെ കാ​ലാ​ണ്. പി​ന്നി​ലെ കാ​ലി​നെ ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത് മു​ന്നി​ലെ കാ​ലു​മാ​ണ്. ആ​രും ആ​രു​ടെ​യും മേ​ലെ​യോ, താ​ഴെ​യോ അ​ല്ല. ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും പ​ര​സ്പ​രം പൂ​രി​പ്പി​ച്ചും പൂ​ർ​ത്തീ​ക​രി​ച്ചും ക​ഴി​യു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. വ​ല്ല മേ​ന്മ​യും അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടാ​നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തു മ​ന​സി​ന്റെ വി​ശു​ദ്ധി​യി​ൽ മാ​ത്രം.



Comments (0)

Disclaimer: "The website reserves the right to moderate, edit, or remove any comments that violate the guidelines or terms of service."